Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Quảng cáo 109

Quảng cáo 109 google

Quảng cáo google trọn gói

Quảng cáo google trọn gói

11 LỜI KHUYÊN ĐỂ CẢI THIỆN GIAO THÔNG TRANG WEB

Mặc dù thực tế rằng off-trang-yếu tố có trọng lượng hơn trên trang, trong SEO có đủ các tính năng khác, trong đó sẽ giúp tăng lượng truy cập vào trang web ngay cả khi không sử dụng các liên kết.

  1. Chất lượng bài viết

bài viết chất lượng đáp ứng yêu cầu của Google, có thể mang lại một giao thông tốt. Một số công ty đã nhận thấy sự gia tăng lưu lượng của họ bằng 10% sau khi bắt đầu sử dụng chiến thuật này.

Nội dung chất lượng là bí quyết chính của việc có lưu lượng ổn định và thứ hạng cao trong SERP. Bài viết này đã luôn luôn là một chiến thuật hiệu quả để gia tăng và thu hút khán giả của bạn. Nhưng theo quy định mới, giá trị của họ sẽ chỉ tăng lên. Thiết kế chất lượng và nội dung văn bản có khả năng có thể mang lại cao hơn CTR, giới thiệu, hoạt động xã hội, liên kết (mà vẫn làm việc), cũng như nhận thức thương hiệu trên Internet.

  1. Tăng khả năng sử dụng và ấn tượng tổng thể tốt hơn từ các trang web

thuật toán Panda của Google trừng phạt các trang web chất lượng kém. Nó biết cách hài lòng du khách của các nguồn tài nguyên trực tuyến nói riêng và cho dù họ thích nó hay không. Các bằng chứng tốt nhất là trang web vui lòng truy cập của bạn là thời gian nhấp chuột. Khi người dùng đang tìm kiếm một cái gì đó trong Google và chọn một trong những trang web hàng đầu trong SERP và không bao giờ quay trở lại tìm kiếm một lần nữa có nghĩa là ông đã tìm thấy

Nhiều SEO chuyên gia tin rằng nếu bạn có thể đảm bảo rằng người dùng vẫn còn trên trang web của bạn và không quay trở lại tìm kiếm, Google sẽ thưởng cho bạn với một vị trí cao hơn trong SERP.

  1. Tiết đoạn

video khắc và tác giả trong đoạn giúp tăng số lần nhấp chuột. Điều này sẽ giúp mở rộng các cách thức và khả năng cho người dùng đến trang web của bạn.

  1. video tối ưu hóa

video đoạn lấp đầy không gian nhiều hơn trong các kết quả tìm kiếm hơn bất kỳ đoạn khác, thậm chí như hình ảnh của các tác giả. Hơn nữa, các đoạn video được dễ dàng hơn để hiển thị. Họ không đòi hỏi một tham chiếu bắt buộc trong Google+.

  1. Tác Quyền tại Google

Sự tồn tại của các bức ảnh của các tác giả trong SERP không đảm bảo nhấp chuột trang web riêng của mình. Tuy nhiên, hình ảnh được lựa chọn đúng đắn, trong nhiều trường hợp có thể làm tăng CTR.

Google đã trở nên chọn lọc hơn trong điều khoản trong đó tác giả để hiển thị. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng các khái niệm về quyền tác giả trong Google một cách chính xác, bạn có thể thấy mình trong 20% của tất cả các kết quả tìm kiếm, bao gồm cả hình ảnh của các tác giả.

  1. Trang web tốc độ cải thiện

tốc độ trang web Cải thiện không chỉ cải thiện kinh nghiệm tổng thể cho khách, nhưng cũng có thể nó có tác động trực tiếp đến kết quả xếp hạng và giao thông.

Theo Google, tối ưu hóa tốc độ trang web đặc biệt quan trọng khi nói đến các thiết bị di động. Nó là cần thiết để đưa vào tài khoản các đặc tính của Internet và truyền dữ liệu di động.

  1. SEO cho điện thoại thông minh

của Google xác nhận rằng nếu trang web không được tối ưu hóa cho các thiết bị di động và cung cấp cho lỗi, nó có nhiều khả năng nhận được một vị trí tương đối thấp trong SERP. Google khuyến cáo để làm cho thiết kế đáp ứng hoặc thích nghi của các trang web. Tùy thuộc vào thiết bị mà người dùng được dẫn đến trang web của bạn, anh ta thấy hoặc là một tiêu chuẩn hoặc một phiên bản di động của nó.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post